Home / Top List Bình Định / Top 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ lớn và uy tín nhất tại Bình Định

Top 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ lớn và uy tín nhất tại Bình Định

Công Ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản.

Tháng 1/2007, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Dai-ichi Life luôn hoạt động dựa trên nền tảng “Khách hàng là trên hết” và sẽ tiếp tục áp dụng triết lý kinh doanh này vào mọi hoạt động của công ty nhằm thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trọn đời của khách hàng.

Các dòng sản phẩm của Dai- ichi: 

  • Theo giai đoạn cuộc sống gồm: đang độc thân, mới lập gia đình, gia đình chuẩn bị có con nhỏ, con trưởng thành, chuẩn bị nghỉ hưu( an phúc hưng thịnh toàn diện, an tâm hưng thịnh toàn diện, an thịnh đầu tư, an nhàn hưu trí)
  • Theo nhu cầu tài chính gồm:  kế hoạch giáo dục, hưu trí, kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch đầu tư, kế hoạch bảo vệ,…

Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm bổ sung và các quyền lợi kèm theo của các dòng sản phẩm chính tùy vào lựa chọn của khách hàng.

CN tại Quy Nhơn:

  •  Văn phòng Đại diện Quy Nhơn: 6 Bình Hà, Phường Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định                              Điện thoại: (0256) 352 0870 – Fax: (0256) 352 0871
  • Email: [email protected]
  • Wesite: https://dai-ichi-life.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/BHchamsocsuckhoe.NhatBan

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Dẫu biết rằng cuộc sống vốn dĩ khó lường, với nền tảng tài chính vững mạnh và sự am hiểu sâu rộng thị trường Châu Á, AIA ở đây để hỗ trợ bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Các dòng sản phẩm hiện tại ở AIA gồm: an bình ưu việt, an phúc trọn đời ưu việt, an sinh bình an, an sinh bình an đặc biệt, kế hoạch hưu trí, bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo, đảm bảo tương lai học vấn cho con,..Mỗi loại bảo hiểm sẽ có mức phí, thời hạn, quyền lợi riêng của mình và còn tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

CN tại Quy Nhơn:

  • VP TĐL BÌNH ĐỊNH 2:Tòa nhà VNPOST số 70 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định          Điện thoại: 0256 3 826 629
  • VP TĐL BÌNH ĐỊNH 3: 206 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định                                Điện thoại: 02563 818 849
  • Wesite: https://www.aia.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với lợi thế của một công ty trẻ và năng động, chắt lọc những tinh hoa và kinh nghiệm của Tập đoàn với lịch sử đầy tự hào hơn 150 năm có vị thế vững chắc và mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu.

Các dòng sản phẩm của Sun Life gồm có sản phẩm chính như: nâng bước con yêu, bảo an phúc, bảo an khang, bảo an tâm,.. và các dòng sản phẩm bổ sung như: tai nạn toàn diện, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí, hỗ trợ đóng phí, tử kỳ, sinh kỳ,.. Trong đó nổi trội nhất là bảo an phúc về vấn đề hưu trí và dòng sản phẩm hỗ trợ viện phí có giá trị hỗ trợ đến 1triệu đồng/ ngày tùy vào gói bảo hiểm mà người mua bảo hiểm chọn lựa.

CN tại Quy Nhơn:


  • VP: Lô 48 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại; 02563.535.386
  • Email: [email protected]
  • Wesite: https://www.sunlife.com.vn

Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ

Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sử hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Tính đến năm 2017, Bảo Việt đã thành lập thêm 05 công ty thành viên (CTTV) nâng tổng số CTTV lên 70 CTTV tại 63 tỉnh/thành, là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường sở hữu một mạng lưới CTTV vững chắc rộng khắp trên toàn quốc.

Triết lý kinh doanh: Khách hàng là trung tâm, con người là tài sản vô giá, phát triển bền vững, trách nhiệm với cộng đồng. Với mục tiêu: trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.

Các dòng sản phẩm gồm: 

  • Đầu tư: an phát trọn đời, an phát hưng gia, an tâm học vấn, an phát bảo gia,an phúc gia lộc.
  • Tích lũy: an hưng phát lộc, an sinh giáo dục.
  • Bảo vệ: tâm sức khỏe, an tâm toàn mỹ,an tâm hạnh phúc, an bình thịnh vượng.,,
  • Hưu trí: hưu trí an khang.

CN tại Quy Nhơn:

  • Địa chỉ: 62 Diên Hồng, Phường Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại:  02563 818 577
  • Email: [email protected]
  • Wesite: https://www.baovietnhantho.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baohiembinhdinh/

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả. 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”, Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua  hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác. Tính đến hiện tại công ty cũng đã nhận được rất nhiều bằng khen và giải thưởng: top 5 công ty baroo hiểm nhân thọ uy tín, huân chương lao động, bằng khen thủ tướng,…

Các dòng sản phẩm hiện có tại Prudential: kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch bảo vệ, kế hoạch đầu tư, kế hoạch hưu trí ngoài ra còn có các biện pháp gia tăng bảo vệ: bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, chăm sóc sức khỏe toàn diện, chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em,… Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những bảo vệ, ưu điểm riêng để phù hợp với mục đích muốn bảo vệ của người mua bảo hiểm.

CN tại Quy Nhơn:

  • VP TĐL Prudential QN1: 278, Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định
      Điện thoại:
     0256 3 546 299
  • VP TĐL Prudential QN2:548 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định              Điện thoại: 0968.480.259
  • VP TĐL Prudential QN3: 125 Trần Cao Vân, P. Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định                                Điện thoại: 098.367.76 29
  • Email:[email protected]
  • Wesite: prudential.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/Prudential.pva

Trả lời